Axit Palmitic - Cách hay để bé ngủ ngon giấc

Tại xứ sở hoa anh đào, các bé cưng được rèn luyện lối sống lành mạnh ngay từ khi còn rất nhỏ. Cùng Glico Icreo tìm hiểu xem các mẹ Nhật có bí quyết gì nhé!

Các mẹ Nhật cực kì chú trọng vào giấc ngủ đêm của con. Bởi khi bé ngủ sâu, ngon giấc sẽ hấp thụ oxy, năng lượng và sản sinh nhiều hormone tăng trưởng hơn. Nhờ vậy khi thức dậy vào sáng hôm sau, bé sẽ có tinh thần thoải mái, vui vẻ và khỏe mạnh hơn.

Vậy các mẹ Nhật chăm chút cho giấc ngủ của con như thế nào?

1. Thiết lập cho con lịch trình sinh hoạt nhất quán
Khi đồng hồ sinh học của con có thể phân biệt rõ ràng giữa ngày và đêm, các mẹ Nhật sẽ dần dần điều chỉnh, tách biệt giờ ăn, giờ chơi, giờ ngủ để tập cho con tự làm chủ thời gian và nhận thức trước vào giờ này sẽ làm gì. Ngoài ra với một lịch sinh hoạt rõ ràng, con sẽ tránh được "ngủ ngày cày đêm", hạn chế ngủ quá nhiều vào ban ngày và thức chơi vào ban đêm

2. Xây dựng thói quen trước khi đi ngủ cho bé
Để "báo hiệu" trước cho bé rằng sắp đến giờ đi ngủ rồi, ba mẹ có thể tạo một số thói quen nhất định cho bé. Ví dụ cho bé tắm sạch sẽ để bé cảm thấy thư giãn, mát mẻ hơn. Sau đó, ba mẹ có thể đọc truyện hoặc cho bé nghe nhạc nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái, thư thái cho bé.

Axit Palmitic - Cách hay để bé ngủ ngon giấc

3. Tạo không gian ngủ dễ chịu, thư thái
Để con dễ dàng chìm vào giấc ngủ, thay vì ẵm bế đi lại, hát ru cả đêm, mẹ Nhật chọn cách đặt bé một mình trong nôi, cùng phòng với ba mẹ. Các em bé Nhật sẽ được rèn tính tự lập, tự mình ngủ ngay từ nhỏ. Ba mẹ chỉ tạo giúp con một không gian ngủ hoàn hảo với nhiệt độ thích hợp không quá nóng cũng không quá lạnh, giữ cho phòng yên tĩnh và đủ tối để con yên giấc ngủ ngon.

4. Cho bé uống sữa vừa đủ
Nhiều ba mẹ nghĩ rằng trước khi đi ngủ phải cho con bú thật no để con ngủ được lâu. Tuy nhiên, điều này không hẳn là đúng. Bởi khi con đi ngủ với một chiếc bụng quá no, hệ tiêu hóa của con "bị thúc ép" phải làm việc để giải quyết lượng thực phẩm vừa được đưa vào, từ đó khiến con thao thức, ngủ không yên giấc.

Các mẹ Nhật thường cho con bú chỉ vừa đủ với lượng dinh dưỡng cân bằng từ Glico Icreo. Sở hữu công nghệ độc quyền mang đến công thức chứa đựng lượng Axit Palmitic cân bằng, Glico Icreo hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn chặn tình trạng đầy hơi khó tiêu, từ đó giúp bé ngủ sâu và trọn giấc đêm.

Khi giấc ngủ của bé được đảm bảo, không chỉ bé cảm thấy hạnh phúc hơn mà chính ba mẹ cũng có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và vui vẻ hơn. Glico Icreo với triết lý cân bằng từ dinh dưỡng đến cách chăm con sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, là chìa khóa để khởi đầu hạnh phúc cho cả nhà!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

QTV

Trần Quốc Khánh test 1

2 năm trước


Bài viết xem nhiều