Các “siêu thực phẩm” cho bé ăn giai đoạn ăn dặm

Trẻ ăn dặm là giai đoạn vô cùng quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện. Do đó, bố mẹ cần bổ sung cho trẻ một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng trong mỗi khẩu phần ăn để giúp trẻ hấp thu và phát triển tốt nhất.

Cá hồi - là loại cá có chứa nhiều axit béo không bão hòa rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Ngoài ra cá hồi còn rất giàu vitamin A, D, B, E, canxi, sắt, kẽm và các dưỡng chất khác.

Lá và dầu Tía tô - có thành phần axit Alpa-Linolenic, là một axit béo thiết yếu không tự sản xuất trong cơ thể con người, do đó phải được hấp thu qua chế độ ăn uống. Axit béo này khi vào cơ thể bé thì sẽ chuyển hóa thành DHA và ARA giúp bé hấp thu hoàn toàn dưỡng chất, tăng cường khả năng trí tuệ và thị lực tối ưu.

Bơ - Loại quả này chứa nhiều chất béo không bão hòa lành mạnh, giúp thúc đẩy sự phát triển của não. Thành phần chất béo có trong bơ cũng tương tự như sữa mẹ.

Sữa và các chế phẩm từ sữa - cung cấp nhiều dưỡng chất cho bé đặc biệt là canxi và protein, giúp bé phát triển chiều cao và cơ thể săn chắc.

Nước dùng Dashi - được chế biến đơn giản từ rong biển Konbu và cá ngừ bào Katsuso nhưng có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khoẻ của người lớn và cả trẻ nhỏ.

  • Rong biển Konbu: chứa nhiều loại khoáng chất giúp thúc đẩy sự trao đổi chất ở tế bào, tăng khả năng miễn dịch của bé, bảo vệ thành ruột nhờ hấp thu lượng đường thừa trong dạ dày, phòng và giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm, giúp hạn chế tình trạng béo phì cho bé.  
  • Cá ngừ bào Katsuo: chứa nhiều protein và vitamin D giúp hình thành cơ bắp, mạch máu và làm xương và răng của bé rắn chắc. Ngoài ra trong thành phần của cá ngừ có nhiều loại axit amin quý giá như tryptophan, inosinic... giúp làm dịu tinh thần, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì vậy người Nhật xem cá ngừ như là nguồn gốc của hoocmon hạnh phúc, giúp nuôi dưỡng một em bé khoẻ mạnh và hạnh phúc.

Trẻ ăn dặm là giai đoạn vô cùng quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện. Do đó, bố mẹ cần bổ sung cho trẻ một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng trong mỗi khẩu phần ăn để giúp trẻ hấp thu và phát triển tốt nhất.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều