Đây là lý do giúp trẻ em Nhật khỏe mạnh, thông minh nhất thế giới!

Điều gì khiến đất nước hoa anh đào này lại trở thành tâm điểm của sự phát triển toàn diện, cân đối như vậy?

Ba mẹ có biết theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí The Lancet, trẻ em Nhật Bản có xu hướng được tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh nhất thế giới. Đặc biệt, không chỉ nổi trội về sức khỏe, trẻ em Nhật còn có chỉ số IQ và EQ cực kì cao.

Điều gì khiến đất nước hoa anh đào này lại trở thành tâm điểm của sự phát triển toàn diện, cân đối như vậy?


Nhiều nghiên cứu cho rằng chính nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân bằng ngay từ những năm tháng đầu đời giúp trẻ đạt đến sự phát triển toàn diện, khỏe mạnh hơn và có khả năng học hỏi tốt hơn.

Được truyền cảm hứng từ triết lý cân bằng của các mẹ Nhật, Glico Icreo, 100% nội địa Nhật, với hơn 100 năm không ngừng trao dồi và nghiên cứu tỉ mẩn, cam kết mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng, không dư thừa, không thiếu hụt, ĐỦ CHẤT ĐÚNG LƯỢNG, đảm bảo tôn trọng cơ thể non nớt của bé yêu, từ đó khởi đầu hạnh phúc, giúp bé lớn khôn khỏe mạnh, toàn diện:

  • Khởi đầu sức đề kháng vững vàng với 5 loại Nucleotides cân bằng chỉ có trong nguồn dinh dưỡng tự nhiên.
  • Khởi đầu hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ dưỡng chất cân bằng Acid Palmitic liên kết beta chỉ có trong nguồn dinh dưỡng tự nhiên giúp hoàn thiện cơ quan tiêu hóa, bé hấp thu trọn vẹn dưỡng chất.
  • Khởi đầu trí não tinh anh với chiết xuất dầu tía tô xanh có chứa tỷ lệ cân bằng acid α-linolenic và acid linoleic chuyển hóa thành DHA & ARA tự nhiên trong cơ thể.
  • Khởi đầu “không áp lực” nhờ công nghệ khử muối, cân bằng không tạo áp lực lên thận non yếu của bé.

Chọn nguồn dinh dưỡng cân bằng ngay từ hôm nay chính là khởi đầu hạnh phúc cho bé yêu lớn khôn cân đối, phát triển vượt trội! Inbox ngay Glico Icreo để được tư vấn ba mẹ nhé!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều