Glico Icreo – Sữa Nhật duy nhất được nhiều chuyên gia khuyên dùng nhất

Vậy điểm khác biệt nào từ Glico Icreo đã chinh phục được quá trình kiểm định khắt khe của các chuyên gia cũng như trải nghiệm thật sự của các mẹ?

Glico Icreo tự hào là Sản Phẩm Sữa Nhật DUY NHẤT trong danh sách top 5 sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng và là sản phẩm được bình chọn, đánh giá cao nhất! Vậy điểm khác biệt nào từ Glico Icreo đã chinh phục được quá trình kiểm định khắt khe của các chuyên gia cũng như trải nghiệm thật sự của các mẹ?

1. Sự cân bằng là kim chỉ nam trong nuôi dưỡng
Từ đất nước hoa anh đào nơi có xếp hạng cao nhất về trí thông minh và khỏe mạnh, Glico Icreo nội địa Nhật, mang đến giải pháp dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện. Cân bằng từ các thành phần vừa đúng vừa đủ, không dư thừa hay thiếu hụt gây ảnh hưởng xấu lên cơ thể của bé. Cân bằng còn từ phương pháp nuôi con hạnh phúc, không nuông chiều cũng không quá khắt khe, tạo điều kiện và môi trường thân thiện để con lớn khôn vui khỏe.

2. Công nghệ khử muối độc quyền
Hiểu rằng dư thừa muối là một trong những tác nhân gây hại và ảnh hưởng xấu lên thận non nớt của bé, Glico Icreo với hơn 100 năm nghiên cứu mang đến công nghệ khử muối ĐỘC QUYỀN, là sản phẩm duy nhất chứa lượng natri cân bằng phù hợp cơ thể chưa được hoàn thiện của bé.

3. Chú trọng yếu tố tự nhiên, chiết xuất DHA từ thực vật
Glico Icreo chọn lọc nguồn nguyên liệu cao cấp, chuẩn sạch từ thiên nhiên, không chất tạo màu hay tạo mùi. Ngay cả DHA cũng được chiết xuất từ dầu tía tô để tránh vị tanh khó uống giúp bé phát triển tri não, thị giác tinh anh.

4. Axit Palmitic với cấu trúc OPO độc đáo
Khác với cấu trúc POP (axit palmitic gắn với glycerol ở vị trí thứ nhất hoặc thứ 3), Axit Palmitic từ Glico Icreo sản sinh các lợi khuẩn có cấu trúc OPO (axit palmitic gắn với glycerol ở vị trí thứ 2) “thân thiện” với hệ tiêu hóa chưa được hoàn thiện của bé, từ đó ngăn chặn tình trạng đầy bụng, khó tiêu, giúp bé hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất, lớn khôn cân đối.

Glico Icreo nội địa Nhật, với nguồn dinh dưỡng cân bằng không chỉ chinh phục được các chuyên gia mà còn tạo tiền đề để bé phát triển toàn diện, lớn khôn hạnh phúc, từ đó giúp khởi đầu hạnh phúc cho cả gia đình.

Tham khảo bảng xếp hạng tại: https://afamily.vn/top-5-loai-sua-chan-ai-cho-be-trong-afamilyst-2021-su-thay-doi-bat-ngo-nhung-dang-dong-tien-bat-gao-20211103122236893.chn

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều