Muối - “Sát thủ thầm lặng” trong cơ thể non nớt của bé

Mẹ vẫn luôn biết rằng muối không tốt cho sức khỏe của trẻ. Nhưng có bao giờ mẹ biết rõ ràng và chi tiết về “sức tàn phá” của muối đối với cơ thể non nớt của bé

Muối được cho là thủ phạm gây gánh nặng lên thận vì 95% muối trong thức ăn được bộ phận này chuyển hóa. Cơ thể bé là một bộ máy còn non nớt và thận là một trong những bộ phận mỏng manh nhất. Khi bị làm việc quá tải, thận sẽ không kịp đào thải lượng muối tiếp nhận. Muối sẽ đọng lại trong máu, tích tụ lâu dần sẽ gây tổn hại đến cơ thể và não bộ.

Theo Thạc sĩ, Bác sĩ Phan Thị Cẩm Vân - Khoa Nhi - Sơ sinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng, ở trẻ dưới 1 tuổi, khi phải hấp thụ quá nhiều muối có thể gây ra nhiều hậu quả mà về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé như:

  • Trẻ biếng ăn và mệt mỏi nhiều hơn vì mất cân bằng nước trong cơ thể.
  • Lượng natri trong muối dư thừa làm tăng nguy cơ đào thải canxi ra ngoài theo nước tiểu khiến bé có nguy cơ thiếu canxi, làm hạn chế quá trình phát triển chiều cao của trẻ.
  • Tăng nguy cơ còi xương ở trẻ, suy thận và biếng ăn về sau.

Bảo vệ con khỏi gánh nặng từ muối bằng cách hạn chế lượng natri trong tất cả các nguồn đưa vào trong cơ thể bé, điều này đồng nghĩa với việc nên lựa chọn những thực phẩm có hàm lượng natri ở mức trung bình và thấp. Chọn Icreo, mẹ yên tâm bổ sung dinh dưỡng cho con mà không cần lo lắng lượng vi chất “quá tải” với cơ thể non yếu của bé. Icreo hoạt động dựa trên cơ chế khử muối của thành phần đạm Whey, giúp giảm thiểu lượng Natri (muối) đi vào cơ thể bé yêu. Hơn nữa, được điều chỉnh cân bằng để phù hợp với thể trạng của con, Icreo bổ sung dưỡng chất đầy đủ, vừa phải với cơ thể non nớt của trẻ.

Có Icreo, mẹ nuôi con dễ dàng, con nhẹ nhàng phát triển cân bằng và hạnh phúc!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều