Uống nhiều nước có giúp trẻ đào thải lượng muối thừa?

Mẹ có biết, lượng muối một khi đã vào trong cơ thể thì rất khó đào thải ra ngoài, kể cả là việc uống nước.

Tiến sĩ Hồ Thu Mai - Trưởng Khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Đa khoa Vinmec cho biết, natri nạp vào cơ thể bé sẽ bị hấp thụ hoàn toàn và uống nước nhiều cũng không thể đào thải muối đi, bởi vốn dĩ đây là phân tử ngậm nước. Uống nước chỉ giải quyết được vấn đề về cảm giác, là đỡ khát mà thôi. Hơn nữa, uống nhiều nước ở độ tuổi này cũng đang tạo gánh nặng lên hệ bài tiết của con đó. Vì vậy, mẹ hãy luôn cẩn trọng trong việc chọn lựa thực phẩm cho con, bởi vì lượng muối dư thừa gây hại đến sức khỏe con rất nghiêm trọng.

Hiểu được nỗi lo của mẹ và những mối nguy hại của việc dư thừa lượng muối trong cơ thể non nớt của bé, Glico ICREO là một trong số rất ít nhãn hàng chú trọng điều chỉnh lượng muối có trong từng sản phẩm. Với nguyên liệu độc đáo riêng có là đạm whey khử muối cùng công nghệ sản xuất hiện đại, Glico ICREO đã hiện thực hóa việc khống chế lượng natri, đưa về mức cân bằng tương đương với trong sữa tự nhiên.

Dinh dưỡng vừa đủ, cân bằng chính là những gì một em bé cần để lớn khôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều