Văn hoá về tinh hoa ẩm thực của người Nhật

Văn hoá ẩm thực của người Nhật từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới bởi những giá trị tinh tế.

Hầu hết các món ăn Nhật Bản đều tuân theo quy tắc “tam ngũ”: ngũ vị, ngũ sắc, ngũ pháp. Ngũ vị bao gồm: ngọt, chua, cay, mặn, đắng. Ngũ sắc có: trắng, vàng, xanh, đỏ, đen. Ngũ pháp là: sống, ninh, nướng, hấp, chiên. So với những nước khác, cách nấu nướng của người Nhật hầu như không sử dụng đến gia vị. Thay vào đó, người ta tập trung vào các hương vị tinh khiết của thành phần các món ăn như: cá, rong biển, rau, gạo và đậu nành. 

Tại đa số các trường tiểu học hay trung học của Nhật đều phục vụ bữa trưa, được thiết kế với thành phần dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng, giúp hỗ trợ để phát triển tối đa chiều cao của trẻ em Nhật.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều