Mẹ enjoy cái moment cú đạp "siêu thế kỷ" của bé

Ngay khi mẹ có những cảm nhận đầu tiên về chuyển động của bé, mẹ đừng nên hoang mang mà hãy “enjoy cái moment này" và dzui dzẻ tương tác cùng bé nha! Những cú “nhào lộn" của bé với mẹ đôi khi là “bắp rang đang nổ”, “cá bơi lòng vòng” hay giống như “bướm đang bay lượn”. Cùng đón nhận và giải mã “thông điệp vũ trụ” từ bé nè mẹ ơi!


“THÔNG ĐIỆP VŨ TRỤ” VỀ NHỮNG CÚ ĐẠP CỦA BÉ YÊU TRONG THAI KỲ 

💓 Tín hiệu bé đang phát triển tốt! Đó là những “rung động" ở đầu thai kỳ như đạp, trở mình, nhào lộn, di chuyển chân tay,.. Trái với lúc đầu, cuối thai kỳ bé yêu sẽ “quậy" hơn khi những hiện tượng trên ngày càng nhiều hơn và rõ ràng hơn. 
💓 Tín hiệu bé hứng thú với những kích thích bên ngoài! Bé không chỉ đạp để phản ứng với mùi vị thức ăn mà mẹ hấp thụ, mà còn bày tỏ sự hứng thú với âm thanh, ánh sáng từ bên ngoài khi đã cảm nhận được. 
💓 Tín hiệu bé được kích thích vận động! Nếu mẹ bỉm để ý thì khi mẹ nằm nghiêng thì bé sẽ “quậy” hơn khi mẹ nằm ngửa, vì lúc đó tuần hoàn máu cung cấp cho bé tốt hơn và kích thích hệ vận động của bé. 
👉 Khi bé biết “quậy" và sau khi sinh cũng là lúc mẹ bỉm dừng xem Tiktok 180 phút mà nên sẵn sàng hành trang dinh dưỡng cân bằng cho bé, để ngay khi bé yêu chào đời sẽ lớn khôn hạnh phúc, mẹ yên tâm mà keo lỳ mãi thôi. 
Với chiết xuất từ dầu tía tô xanh tự nhiên Nhật Bản, thành phần độc nhất, cùng tỷ lệ acid béo α-linolenic gần nhất với sữa tự nhiên; còn có khả năng tự tổng hợp và chuyển hóa thành DHA với lượng vừa đủ cho cơ thể bé, giúp bé phát triển thị giác, trí tuệ và tăng khả năng quan sát cho bé đó các mom iu ơi!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. 
 

Bài viết xem nhiều