Mẹ xinh tươi đón bé khỏe chào đời, nhờ dinh dưỡng cân bằng đó mẹ ơi!

Ở tuần 28, chắc hẳn tâm lý của mẹ đang rất hồi hộp và bắt đầu nôn nao, suy nghĩ đến thời điểm con chào đời, mong con trộm vía ít khóc, ít quấy rồi ngủ tốt, ăn tốt đúng không nè?

Để có những khoảnh khắc bé yêu lớn khỏe, thông minh, đầu tiên là mẹ hãy cứ vui vẻ trước đã, còn lại mẹ cứ sẵn sàng dinh dưỡng cân bằng để đón bé chào đời nha!


MẸ DUI DẺ MÃI THUÔIII NHỜ BÉ PHÁT TRIỂN CÂN BẰNG

 

📍Hiếu có HIEUTHUHAI, nhưng dinh dưỡng cân bằng là số 1 về chế độ dinh dưỡng nuôi con hiện nay! Triết lý dinh dưỡng cân bằng khuyến khích mẹ cân bằng mọi thứ từ dinh dưỡng đến cách chăm sóc bé yêu. Không thừa, chẳng thiếu để bé không gây áp lực lên hệ tiêu hóa còn non yếu của bé. Thế thì mẹ chả lo gì bé quấy khóc nữa! Bé khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, thì mẹ mới nhàn tênh, cân bằng cuộc sống và slay với đời chứ. 
📍Và dinh dưỡng cân bằng thì không thể thiếu sữa giúp cân bằng dinh dưỡng!. “Đỉnh của chóp" hiện giờ là Glico Icreo. Vì Glico Icreo tỷ lệ các chất dinh dưỡng cân bằng với: 
Beta-carotene và 5 Nucleotides giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thụ của đường ruột của bé, giúp “ngoan xinh yêu" khỏe mạnh, không quấy khóc. 
Dầu hạt tía tô xanh Nhật Bản giúp bé phát triển trí não, thị giác, ngoan ngoãn cùng mẹ khám phá thế giới đó đây. 
Sự kết hợp của Sắt cùng Vitamin C và bộ ba Vitamin D cùng Canxi, Photpho tham gia vào quá trình cấu trúc xương giúp bé cao lớn, khỏe mạnh hơn. 

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. 
 
 

Bài viết xem nhiều