Dư thừa lượng natri trong cơ thể khiến bé yêu bị “nấm lùn”

Hạnh phúc của mẹ đơn giản là được thấy con cao lớn mỗi ngày. Tình yêu to bự cùng với đó là nỗ lực bồi dưỡng cho bé yêu. Nhưng mẹ không ngờ, dinh dưỡng dư thừa sẽ phản tác dụng và làm bé có nguy cơ “nấm lùn”.

Nguyên nhân khiến trẻ thấp còi là do nguồn dinh dưỡng mẹ dung nạp vào cơ thể bé chứa một lượng muối nhất định. Khi dinh dưỡng vượt quá mức cơ thể bé cần, cũng là lúc lượng muối trở nên dư thừa. Lúc này, hệ bài tiết non nớt của con phải làm công việc là đào thải muối dư, sự loại bỏ này khiến canxi cũng bị “liên lụy” và rời khỏi cơ thể em bé thông qua đường tiểu. Vì vậy mà bé yêu có nguy cơ thiếu canxi, không thuận lợi cho quá trình phát triển chiều cao của con.

Bé trong độ tuổi từ 0-1 tuổi là thời điểm quyết định tương lai trẻ có phát triển cứng cáp và khỏe mạnh hay không. Nên trong giai đoạn này, các vi chất cần được hấp thụ toàn diện để đảm bảo cơ thể vững chắc cho con sau này, đặc biệt là canxi. Canxi tham gia cấu tạo xương, răng, là thành phần chính tạo nên bộ khung xương của cơ thể. Khi cơ thể trẻ không được cung cấp đủ canxi sẽ gây ra tình trạng còi xương, xương nhỏ, chậm lớn, lùn và ảnh hưởng đến khả năng vận động của trẻ khi lớn khôn. 

Mẹ thấy đó, không phải cứ cho bé nhiều chất bổ là con yêu sẽ cao lớn, không những khiến trẻ bị “nấm lùn” mà còn gây hệ lụy đến khung xương của con sau này. Đặc biệt là nỗ lực nuôi dưỡng con yêu cũng trở nên vô nghĩa bởi thói quen chọn sữa cho con: mẹ chỉ chăm chăm chọn sữa nhiều dinh dưỡng mà bỏ qua lượng muối có trong đó. Đôi khi sức ép từ hệ dinh dưỡng quá tải khiến cơ thể nhỏ bé phải chịu một gánh nặng quá sức. Những gì con cần là một lượng dưỡng chất không thừa, không thiếu, vừa đủ nhưng trọn vẹn để con lớn lên mạnh khỏe và cân bằng.

Glico Icreo hiểu rằng mẹ cũng là lần đầu làm mẹ, cũng có lúc áp lực vì tình thương con quá lớn và trách nhiệm cũng quá nhiều. Vì thế mà Glico Icreo nỗ lực nghiên cứu tiến gần đến sữa tự nhiên, kĩ lưỡng, chỉn chu trong từng khâu chế biến để phù hợp với khả năng mà cơ thể nhỏ nhắn của con có thể thỏa hiệp.

Mẹ thông thái chọn ngay Glico Icreo, cho con dinh dưỡng cân bằng, tương lai khỏe mạnh.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều