Bao nhiêu muối là đủ cho hệ bài tiết non nớt của bé?

Mẹ hiểu rằng, lượng muối quá tải sẽ tạo gánh nặng lên hệ bài tiết non nớt của bé yêu. Vậy có bao giờ mẹ thắc mắc: hàm lượng muối chính xác mà chiếc thận bé bỏng của con có thể xử lý là bao nhiêu?

Theo khuyến cáo của Bộ Y tế thì nhu cầu muối cho một em bé khỏe mạnh được quy định như sau:

  • Nhóm 0-6 tháng tuổi: 0,3g muối/ngày (hoặc 100mg Natri/ngày)
  • Nhóm 6-11 tháng tuổi: 1,5g muối/ngày (hoặc 600mg Natri/ngày)
  • Nhóm 1-2 tuổi: 2,3g muối/ngày (hoặc dưới 900 mg Natri/ngày)

Từ đây mẹ biết cơ thể nhỏ xinh của bé chỉ có thể thỏa hiệp với một lượng muối cực kỳ thấp. Vì vậy, mẹ hãy cẩn thận trong việc lựa chọn nguồn dinh dưỡng dung nạp vào cơ thể bé yêu và nên ưu tiên chọn thực phẩm chứa lượng muối siêu nhỏ. Nhất là đối với bé từ 0-6 tháng tuổi đang trong giai đoạn bú sữa hoàn toàn, mẹ càng phải thông thái lựa chọn cho con loại sữa có lượng muối phù hợp. Nếu vượt quá lượng muối bé yêu cần, sẽ gây hậu quả nguy hiểm đến sức khỏe bé yêu, chi tiết mẹ xem tại: https://bit.ly/31iL72e 

Luôn nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng cho bé yêu, từng thành phần trong Glico ICREO đều được nghiên cứu tỉ mỉ, cân đo đong đếm hoàn hảo đến từng milligram, để mỗi sản phẩm đều đạt đúng chuẩn hàm lượng dinh dưỡng, không thừa không thiếu cho bé yêu. Để em bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện mà vẫn đảm bảo vi chất được bổ sung vừa phải, phù hợp với cơ thể bé nhỏ của con. 

Glico Icreo - người bạn của mẹ và bé trên hành trình lớn khôn cân bằng, hạnh phúc!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều