Cách mẹ Nhật nuôi dưỡng trí não tinh anh cho bé yêu

Cùng Glico Icreo tìm hiểu vì sao các ba mẹ Nhật luôn chú trọng đầu tư vào nguồn dinh dưỡng phù hợp cho bé yêu như vậy nhé!

"Còn nhỏ thì biết gì?"

Chắc hẳn ba mẹ nào cũng từng nghe câu nói quen thuộc này không nhiều thì ít trên hành trình nuôi con. Nhưng điều đó có đúng? Thực tế thì, các bé cưng ngay từ những ngày đầu đời đã sở hữu một năng lực thật siêu: khả năng tạo ra đến hơn 1 TRIỆU kết nối tế bào não mỗi giây - Đây là tốc độ chỉ diễn ra trong MỘT GIAI ĐOẠN DUY NHẤT trong đời. Chính những kết nối này góp phần vào sự phát triển của não bộ và ảnh hưởng khả năng học hành, nền tảng khỏe mạnh và hạnh phúc của bé trong tương lai.


Đó là lí do vì sao các ba mẹ Nhật luôn chú trọng "đầu tư" vào nguồn dinh dưỡng phù hợp để giúp con tận dụng thời điểm vàng có 1 không 2 này! Nhờ vậy, các em bé Nhật luôn nằm trong top có chỉ số thông minh cao nhất thế giới!

Glico Icreo, nội địa Nhật, được khuyên dùng bởi các chuyên gia hàng đầu, là sản phẩm được hàng vạn mẹ Nhật tin dùng! Với chiết xuất từ dầu tía tô xanh chứa tỷ lệ acid a-linolenic cân bằng, có khả năng tự tổng hợp và chuyển hóa thành DHA với lượng vừa đủ phù hợp cho cơ thể non nớt của bé, Glico Icreo đặt những viên gạch đầu tiên trong quá trình xây dựng não bộ, giúp bé phát triển thị giác và khởi đầu trí não tinh anh.

Sở hữu tỉ lệ các chất dinh dưỡng cân bằng được nghiên cứu hơn 100 năm, Glico Icreo không chỉ nuôi dưỡng và đồng hành cùng bé trong những bước đi đầu tiên của cuộc đời, mà còn là khởi đầu hạnh phúc cho cả nhà!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều