Lưu ý lượng muối Natri trong sữa để không ảnh hượng xấu lên thận của bé

Ba mẹ có biết muối lại nằm trong danh sách những thực phẩm cần hạn chế cho bé yêu trong giai đoạn đầu đời? Tại sao vậy? Cùng Glico Icreo tìm hiểu nhé!

Không thể phủ nhận hoàn toàn vai trò quan trọng của muối trong quá trình hoạt động của các cơ quan, kích thích sự tăng trưởng thể chất và trí não. Tuy nhiên, ba mẹ có biết tại sao muối lại nằm trong danh sách những thực phẩm cần hạn chế cho bé yêu trong giai đoạn đầu đời?

Trong những năm tháng đầu đời, cơ thể của bé yêu vẫn chưa được phát triển hoàn thiện, đặc biệt là thận vẫn còn rất non nớt. Việc bổ sung dư thừa lượng muối sẽ “thúc ép” thận phải tăng cường độ làm việc, dẫn đến quá tải, tăng nguy cơ mắc phải các bệnh như suy thận, suy tim, tăng huyết áp hay thậm chí gây tổn thương não bộ,

Vì vậy, để tạo khởi đầu khỏe mạnh cho con, ba mẹ phải cân nhắc lựa chọn thật kĩ loại sữa có lượng muối (natri) phù hợp để tránh dẫn đến những tác hại đáng tiếc.

Nhờ kỹ thuật cao trong sản xuất với công nghệ khử muối khoáng trong thành phần đạm whey, Glico Icreo là sản phẩm duy nhất có lượng natri cân bằng, không tạo gánh nặng lên thận chưa trưởng thành của bé và không gây tích nước trong cơ thể. Hơn 100 năm nghiên cứu và theo đuổi triết lý dinh dưỡng cân bằng, từng thành phần trong sữa Glico Icreo đều được cân đo tỉ mỉ từng milligram sao cho vừa ĐÚNG, vừa ĐỦ phù hợp với cơ thể nhỏ xinh của con yêu, giúp con lớn khôn hạnh phúc.

Ba mẹ tin tưởng lựa chọn Glico Icreo là lựa chọn khởi đầu không áp lực cho bé yêu, từ đó khởi đầu hạnh phúc cho cả nhà!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều