Tại sao Glico ICREO lại khác biệt trên thị trường sữa Nhật?

Tại đất nước Nhật Bản, nơi có những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe về dinh dưỡng và giữa vô vàn các lựa chọn sản phẩm cho trẻ, tại sao mẹ Nhật lại tin dùng Glico Icreo nhất? Hãy cùng đi tìm điểm khác biệt tạo nên sức hút của Glico Icreo nhé!

1. Triết lý dinh dưỡng cân bằng độc đáo, khởi đầu hạnh phúc cho cả nhà
Ba mẹ có biết, Nhật Bản là quốc gia được xếp hạng cao nhất về trí thông minh và khỏe mạnh. Đặc biệt, các nghiên cứu khoa học còn khẳng định, người Nhật có chiều cao trung bình cao nhất Châu Á. Đó đều là nhờ vào phương pháp giáo dục và chế độ dinh dưỡng lành mạnh cân bằng mà mẹ Nhật chú trọng mang đến cho con ngay từ những năm tháng đầu đời!

Với hơn 100 năm theo đuổi triết lý cân bằng, Glico Icreo tin rằng em bé cần được nuôi dưỡng theo phương pháp cân bằng để phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc. Với Glico Icreo, nuôi con là sự yêu thương, tôn trọng, cân bằng từ dinh dưỡng đến cách chăm nom, dạy dỗ:

🍼Về dinh dưỡng: Chú trọng vào sự kết hợp cân bằng, vừa phải, vừa đúng, vừa đủ của các thành phần để mang đến nguồn dinh dưỡng mát lành phù hợp, tôn trọng cơ thể non nớt chưa được hoàn thiện của bé từ những ngày đầu đời.

🙋‍♂️Về cách dạy dỗ: Lấy sự tôn trọng cân bằng làm kim chỉ nam, không quá nuông chiều cũng không quá khắt khe. Ba mẹ cùng tham gia vào quá trình nuôi con, luôn chọn lắng nghe, quan sát và trau dồi, sẻ chia với thái độ đúng mực, bình tĩnh.

Tại sao Glico ICREO lại khác biệt trên thị trường sữa Nhật?

2. Công nghệ khử muối độc quyền, không gây áp lực lên cơ thể non nớt của bé
Nhờ công nghệ ĐỘC QUYỀN khử muối khoáng trong thành phần đạm whey, Glico Icreo là sản phẩm duy nhất có công thức chứa lượng natri cân bằng, không gây áp lực, ảnh hướng xấu lên cơ thể còn non nớt của bé. Ngoài ra, các thành phần của Glico Icreo đều được lựa chọn kỹ càng, nguồn nguyên liệu cao cấp từ thiên nhiên, không chất bảo quản, tạo màu hay tạo mùi. Ngay cả DHA cũng được chiết xuất từ dầu tía tô nhằm tránh vị tanh gây khó uống. Thành quả là, Glico Icreo có hương thơm tự nhiên đặc trưng, vị nhẹ thanh dễ uống, chinh phục được vị giác của cả những bé yêu “khó tính” nhất!

3. Nhập khẩu nguyên lon từ nhà máy tại Nhật Bản
Từ Nhật Bản hạ cánh tại Việt Nam, Glico Icreo là sản phẩm nội địa Nhật được nhập khẩu nguyên lon, không thay đổi công thức khi đến tay các bé Việt. Vì vậy, ba mẹ hãy yên tâm là các bé yêu sẽ được hưởng trọn nguồn dinh dưỡng cân bằng, được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản nhé.

Chính nhờ sự khác biệt của mình, Glico Icreo được các mẹ Nhật Bản tin chọn để giúp bé yêu lớn khôn toàn diện và hạnh phúc!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều