Triết lý cân bằng chính là chìa khóa khởi đầu hạnh phúc cho bé yêu

Ba mẹ ơi, mỗi bé cưng là một bông hoa cần được “chăm bón” và “uốn nắn” đúng cách để khai hoa kết quả, nhưng ba mẹ có biết mỗi bông hoa thì lại có một chu kỳ nở khác nhau.

Vì vậy Glico Icreo tin rằng khi chọn quan điểm “nuôi con không phải là cuộc chiến” mà chính là tình yêu thương và sự tôn trọng “kênh phát triển” riêng biệt của con kết hợp với triết lý nuôi dưỡng cân bằng, con sẽ phát huy hết mọi khả năng của mình, lớn khôn cân đối và hạnh phúc. Vậy triết lý cân bằng là gì?

1. Cân bằng vai trò của cả ba lẫn mẹ: Không chỉ đặt mọi áp lực, trách nhiệm lên người mẹ mà cả ba và mẹ cùng đồng hành và chia sẻ hành trình nuôi dạy con.

2. Cân bằng sự tự do trong khuôn khổ kỷ luật: Không nuông chiều con vô điều kiện, nhưng cũng không bỏ bê, khắt khe. Lắng nghe, quan sát để thấu hiểu cũng như tôn trọng sự tự do của con.

3. Cân bằng niềm hạnh phúc của cả nhà: Không chỉ xoay quanh nhu cầu của con mà là “cả nhà hạnh phúc, con hạnh phúc”, bởi con chính là tấm gương phản chiếu của ba mẹ.

4. Cân bằng nguồn dinh dưỡng, không dư thừa, không thiếu hụt. Chọn nguồn dinh dưỡng ĐỦ CHẤT, ĐÚNG LƯỢNG để không gây áp lực lên cơ thể non nớt của con yêu cũng như tạo tiền đề con phát triển khỏe mạnh, hạnh phúc cả về thể chất lẫn tinh thần.

🇯🇵🇯🇵Với hơn 100 năm nghiên cứu và theo đuổi triết lý cân bằng, Glico Icreo nội địa Nhật cam kết cung cấp cho bé yêu nguồn dinh dưỡng cân bằng với các thành phần được cân đo đong đếm tỉ mẩn, vừa đủ để khởi đầu hạnh phúc cho bé yêu!

Khởi đầu hạnh phúc cho với triết lý cân bằng ngay từ hôm nay ba mẹ nhé!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều