Ba mẹ cùng đồng hành, con lớn khôn hạnh phúc

Hành trình nuôi con sẽ là những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên nhau của cả nhà khi ba mẹ cùng đồng hành.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, một em bé sơ sinh không chỉ cần đáp ứng đủ đầy về các nhu cầu cơ bản như ăn đúng, ngủ đủ, vệ sinh sạch sẽ mà còn cần được thỏa mãn về mặt tinh thần. Trong đó, vai trò của người ba quan trọng không kém mẹ.

Vậy ba có thể tham gia vào hành trình chăm con như thế nào?

Giúp thay bỉm, tắm rửa hay vệ sinh cho con. Đây cũng là thời điểm vàng giúp dễ dàng gia tăng sự gắn kết giữa ba và con

Hãy là người thầy đầu tiền cùng con học tập các kĩ năng mới và khám phá thế giới rộng lớn xung quanh: cùng con tập lật, tập bò, tập đi, tập nói,…

Vỗ về trấn an khi con cần. Vòng tay của ba chính là nơi ấm̀ áp và an toàn nhất đối với con.

Cùng mẹ mang đến cho con một nguồn dinh dưỡng cân bằng phù hợp với cơ thể bé bỏng của con.


Chỉ với những hành động nho nhỏ sẻ chia của ba, mẹ sẽ có thêm thời gian riêng để nghỉ ngơi, thư giãn. Từ đó, hành trình nuôi con sẽ không là cuộc chiến mà là những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên nhau của cả nhà.

Hơn 100 năm theo đuổi triết lý cân bằng trong phương pháp nuôi con và dinh dưỡng, Glico Icreo nội địa Nhật mang đến công thức cân bằng vừa đủ, không gây áp lực lên cơ thể bé bỏng của con sẽ là người bạn đồng hành cùng ba mẹ nuôi con hạnh phúc!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều