Triết lý cân bằng của Yumi Dương trên hành trình nuôi con hạnh phúc

Là một phụ nữ 4.0 hiện đại đa tài, cô nàng xinh đẹp Yumi Dương luôn nổi tiếng trong cộng đồng mẹ bỉm bởi lối sống lành mạnh, cách nuôi dạy con khoa học và gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Cô chia sẻ một trong những bí quyết để "đảm việc nước giỏi việc nhà" đó chính là cô luôn theo đuổi TRIẾT LÝ CÂN BẰNG, được truyền cảm hứng từ Nhật, đặc biệt là trong phương pháp nuôi dạy con.


1. Yumi cân bằng từ cách nuôi dạy đến dinh dưỡng dành cho con

Yumi thẳng thắn chia sẻ rằng mình nằm trong số ít các mẹ không ép buộc con yêu phải bụ bẫm, vì với cô, việc ấy không cần thiết, và đặc biệt là nó không chỉ ảnh hưởng rất nhiều đến vận động thể chất, não bộ mà còn tạo nên những áp lực cho cả bé và mẹ

Thay vào đó, với Yumi một em bé phát triển tuyệt vời nhất là khi được cân bằng mọi khía cạnh, được tôn trọng nhu cầu riêng và được bổ sung dinh dưỡng cân bằng phù hợp. Vì vậy, Yumi luôn chú trọng việc duy trì sữa cho con trong những năm tháng đầu đời, để bé được chủ động quyết định trong việc ăn uống và cả lượng sữa con muốn uống.

2. Yumi cân bằng thời gian dành cho bản thân và dành cho con

Nhờ theo đuổi sự cân bằng, Yumi đả thông được những áp lực xung quanh, giúp cho hành trình nuôi con trở nên thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Cô chia sẻ dù không dám nhận là làm mẹ nhàn tênh nhưng Yumi có thêm thời gian riêng để chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi, thư giãn, nấu một bữa ăn ngon chiêu đãi chồng hay có thời gian gặp gỡ bạn bè.

​3. Yumi luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn sữa cho con

Là một người cực kì kĩ tính trong mọi lĩnh vực, Yumi càng tỉ mỉ trong việc chọn sữa cho con. Cô nàng chia sẻ: "Mình quan tâm nhiều nhất đến triết lý của loại nhãn sữa đó, mình search hết 800 cái tài liệu và hỏi dò thêm bạn bè ở đất nước sản xuất ra loại sữa ấy, đọc review từ đông sang tây từ các thành phần trong sữa.. Và sau đó mình tìm thấy Glico Icreo, thương hiệu sữa phù hợp hoàn toàn với mong muốn của mình dành cho con."

Cân bằng – cân bằng và cân bằng - Đó là những gì mà Yumi Dương tâm đắc nhất về Glico Icreo. Từ chất lượng sữa, vị sữa cho đến triết lý cân bằng hơn 100 năm mà Glico Icreo đã theo đuổi, một ly sữa của Glico Icreo có đủ các chất , đủ thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của con. Và quan trọng nhất là đúng lượng , không dư thừa không thiếu hụt đồng thời không tạo áp lực lên cơ thể yếu ớt của con.

Với Yumi, nuôi con quan trọng nhất là việc hiểu con cần gì, tạo nền tảng cân bằng để cùng con đi qua những năm tháng đầu đời vui vẻ và hạnh phúc. Còn bạn thì sao? Cùng chia sẻ suy nghĩ của bạn về triết lý cân bằng bên dưới bình luận nhé!

Bạn có thể đọc trọn vẹn cảm nhận của Yumi Dương tại: https://www.facebook.com/yumiduong1612/posts/10209298860465062

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều