Bí mật đằng sau sự phát triển toàn diện, cân bằng của người Nhật

Ba mẹ có biết, Nhật Bản là quốc gia được xếp hạng cao nhất về sự thông minh và khỏe mạnh?

Đặc biệt, các nghiên cứu khoa học còn khẳng định rằng người Nhật cao nhất Châu Á. Vậy bí quyết nào làm nên điều ấy?

Tựa như cây muốn vươn cành dày lá, phát triển sum sê và kết quả ngọt thì cần phải được chăm sóc tỉ mẩn, uốn nắn ngay từ khi còn là cây con, người Nhật tin rằng để tạo tiền đề cho một tương lai phát triển toàn diện và hạnh phúc, trẻ em Nhật cần được “ươm mầm”, nuôi dạy cân bằng ngay từ khi còn nhỏ.

Cân bằng với phương châm lấy tình yêu thương và sự tôn trọng làm kim chỉ nam, từ sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ trong quá trình nuôi con cho đến việc rèn kỷ luật, đức tính lễ phép, ngoan ngoãn, độc lập cho con bằng cách không quá nuông chiều cũng không tuyệt đối khắt khe.

Cân bằng còn đến từ nguồn dinh dưỡng không thừa không thiếu, không gây áp lực lên cơ thể non nớt của bé. Glico ICREO nội địa Nhật Bản, với hơn 100 năm thấm nhuần triết lý cân bằng, mang đến nguồn dinh dưỡng được nghiên cứu tỉ mẩn, cân đo đong đếm từng thành phần không dư thừa, không thiếu hụt mà vừa đúng, đủ để đồng hành cùng bé phát triển toàn diện, lớn khôn hạnh phúc.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều