Triết lý cân bằng khởi đầu hạnh phúc cho bé yêu!

Hãy cùng khám phá bộ tranh sau để tìm hiểu kĩ hơn về triết lý nuôi con cân bằng này nhé!

Từ ngày con chào đời, mỗi khoảnh khắc trôi qua đều là một trải nghiệm thú vị và hạnh phúc của ba mẹ. Có bỡ ngỡ, có lắng lo cũng có biết bao điều trăn trở: "Làm thế nào để tạo một môi trường thân thương, đầy ắp tình yêu cho con lớn khôn vui vẻ, hạnh phúc?"

Thấu hiểu những băn khoăn của ba mẹ, Glico Icreo luôn đồng hành, cùng ba mẹ mang đến khởi đầu hạnh phúc cho bé yêu ngay từ những năm tháng đầu đời nhờ triết lý nuôi con cân bằng của mẹ Nhật.

Đừng quên tiếp tục theo dõi fanpage Glico Icreo (tại đây) để cập nhật phần tiếp theo của bộ tranh về cách dinh dưỡng cân bằng tạo tiền đề hạnh phúc cho con như thế nào nha.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều