Bí kíp dạy con thông minh từ thuở lọt lòng của mẹ Nhật

Mẹ Nhật quan niệm dạy con thông minh trong giai đoạn này là kích thích phát triển 5 giác quan của trẻ.

Cùng theo chân Gấu Glico đến Nhật Bản và ghi chú các bí kíp dạy con thông minh trong giai đoạn từ 0-3 tháng tuổi nha!

Phát triển thị giác: Mẹ hãy để bé yêu ở trong một môi trường đầy hình ảnh, màu sắc phong phú, điều này kích thích khả năng quan sát của bé con nhà mình đó!

  • Dán ảnh những cảnh quan nổi tiếng thế giới xung quanh giường bé yêu
  • Bày trên kệ những đồ chơi có màu sắc tươi sáng, hay những khối gỗ đồ chơi cho trẻ.
  • Cho trẻ quan sát những vật màu đen và trắng kẻ sọc, 3 phút mỗi ngày, liên tục trong một tuần. Điều này giúp cải thiện khả năng tập trung của bé.

Phát triển thính giác: 

  • Bật cho em bé nghe những bản nhạc khoảng 15 phút và khoảng 30 phút mỗi ngày.
  • Nói chuyện nhiều với em bé của mẹ: Khi cho chúng ăn, thay tã, hoặc khi tắm bé, mẹ hãy nói cho bé nghe về thế giới xung quanh mình.

Phát triển xúc giác:

  • Chạm núm vú của mẹ vào các vị trí khác nhau trên khuôn mặt em bé như môi, miệng, hàm trên, hàm dưới, cằm, má phải và má trái. Điều đó làm cho em bé nhanh chóng học được cách điều chỉnh không gian, cảm nhận được vị trí trên – dưới, phải – trái.
  • Để trẻ nắm các ngón tay của mẹ. Hãy cho bé thứ đồ chơi nhỏ bé và an toàn để bé thực hành kỹ năng nắm.

Phát triển vị giác: Nhúng khăn xô lần lượt cùng với một ít nước lạnh, nước ngọt, nước mặn và nước chua; mỗi chiếc khăn thử một kiểu vị giác ở trẻ để kích hoạt vị giác cho trẻ.

Phát triển khứu giác: Để em bé ngửi hương thơm của nhiều loại hoa. Trẻ sẽ quay đầu về phía có các mùi thơm này. Càng cho trẻ tiếp xúc với nhiều loại mùi thơm thì khứu giác của trẻ càng có cơ hội phát triển tốt.

Mẹ Nhật luôn ưu tiên lựa chọn triết lý nuôi con cân bằng - không chỉ chú tâm phát triển trí não, mà thể chất của con khỏe mạnh cũng rất quan trọng. Và Glico ICREO được mẹ Nhật tin dùng bởi cùng phương châm hướng tới dinh dưỡng cân bằng cho bé yêu. Dựa trên nghiên cứu cơ thể non nớt của em bé, Glico ICREO ra đời mang tinh hoa đến từ xứ hoa anh đào Nhật Bản, được đong đo đếm tỉ mẩn từng thành phần sao cho phù hợp với cơ thể bé bỏng của con nhất. 

Có Glico ICREO - mẹ yên tâm con lớn khôn cân bằng, hạnh phúc, toàn diện.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều