Điều gì giúp trẻ khỏe mạnh và tương lai hạnh phúc

Theo Bác sĩ JACK P.SHONKOFF - Giám đốc Trung tâm Phát triển Trẻ em Đại học Harvard, Hoa Kỳ: “Trải nghiệm đầu đời có ảnh hưởng đến khả năng học tập, sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ”.

Cho nên việc tạo dựng một môi trường lành mạnh, đầy tình yêu thương từ giai đoạn đầu tiên sẽ mang đến những trải nghiệm tích cực, quyết định sự phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc trong tương lai của bé. Trong đó yếu tố quan trọng bậc nhất không thể không kể đến chính là DINH DƯỠNG CÂN BẰNG!


✌️Vậy dinh dưỡng cân bằng là gì?
Triết lý cân bằng trong dinh dưỡng khuyến khích ba mẹ quan sát, lắng nghe cơ thể của bé yêu, thấu hiểu được từng giai đoạn phát triển bé sẽ cần gì và đáp ứng đúng nhu cầu của bé thay vì thúc ép hay tạo áp lực. Từ đó giúp bé lớn khôn vui vẻ, hoạt bát trong một môi trường lành mạnh, thân thiện, góp phần mang đến hạnh phúc cho cả gia đình.

Theo đuổi triết lý cân bằng hơn 100 năm qua, Glico Icreo nội địa Nhật dành tất cả tâm huyết để nghiên cứu, thử nghiệm và thiết kế một giải pháp dinh dưỡng cân bằng dựa trên tiêu chí tôn trọng, nâng niu và không gây sức ép lên cơ thể còn non nớt của bé. Bằng cách tỉ mỉ từ khâu chọn lựa thành phần cao cấp đến việc cân chỉnh tỷ lệ vừa đủ sao cho giống với nguồn dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất, Glico Icreo giúp bé phát triển cân đối và hạnh phúc:


🌟Sức đề kháng vững vàng với 5 loại Nucleotides cân bằng chỉ có trong nguồn dinh dưỡng tự nhiên.
🌟Hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ dưỡng chất cân bằng Acid Palmitic liên kết beta chỉ có trong nguồn dinh dưỡng tự nhiên giúp hoàn thiện cơ quan tiêu hóa, bé hấp thu trọn vẹn dưỡng chất.
🌟Trí não tinh anh với chiết xuất dầu tía tô xanh có chứa tỷ lệ cân bằng acid α-linolenic và acid linoleic chuyển hóa thành DHA & ARA tự nhiên trong cơ thể.
🌟Công nghệ khử muối trong thành phần của sữa, cân bằng không tạo áp lực lên thận non yếu của bé.


Mẹ chọn dinh dưỡng cân bằng từ Glico Icreo là chọn niềm hạnh phúc cho cả nhà. Có Glico Icreo Dinh Dưỡng Cân Bằng – Khởi Đầu Hạnh Phúc.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều