“Nâng niu” vị giác của bé yêu trong 6 tháng đầu đời

Mẹ có biết, ngay khi vừa chào đời, bé đã có thể phân biệt các mùi vị khác nhau như vị ngọt, vị chua và cả mùi hương nữa.

Đến khi tròn 4 tháng tuổi, trẻ bắt đầu thích vị mặn. Vì thế, trẻ có xu hướng thích thú các loại sữa đậm vị bởi sữa này có lượng muối cao hơn sữa mẹ, khiến trẻ dễ bị kích thích hơn. 

Mẹ tuyệt đối đừng thuận theo sở thích ngây ngô của con mà làm ảnh hưởng đến cơ thể em bé. Vì nếu sữa bé uống đậm vị, chứng tỏ sữa chứa lượng muối nhiều hơn so với mức cơ thể bé cần, điều này dẫn đến nhiều nguy hiểm cho sức khỏe. Hơn nữa, muối trong sữa công thức còn có thể làm “hỏng” vị giác và ảnh hưởng đến thói quen ăn mặn của trẻ sau này. Gấu Glico đã từng thông tin đến mẹ về tác hại khôn lường của muối, mẹ tham khảo tại: https://bit.ly/2J6oMPC

Mẹ ơi, hiểu rõ về cơ thể của con là cách dễ dàng nhất để nuôi dưỡng em bé khỏe mạnh, lớn nhanh. Vị giác là giác quan rất nhạy cảm, nhất là trong 6 tháng đầu đời. Vì vậy, mẹ nên tránh sữa “đậm vị” và ưu tiên nguồn dinh dưỡng nhẹ gánh để bảo vệ khẩu vị của con toàn diện nhất. Glico Icreo số 0 dành cho trẻ từ 0-1 tuổi, với thành phần được các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản nghiên cứu tỉ mỉ và chăm chút từng li từng tí sao cho hàm lượng dinh dưỡng phù hợp với trẻ sơ sinh nhất, nâng đỡ cơ thể của con lớn khôn nhẹ nhàng, cân bằng và hạnh phúc. 

Đồng hành cùng Glico Icreo, con phát triển cân bằng, toàn diện.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều