Ba mẹ biết điều này từ sớm, con lớn khôn hạnh phúc

Trong một nghiên cứu vừa được công bố, chế độ dinh dưỡng lành mạnh, cân bằng trong giai đoạn đầu đời có mối quan hệ mật thiết đến cảm xúc, sự tự tin của các bé yêu. ​

Tác giả của nghiên cứu này, Tiến sĩ Louise Arvidsson cho biết rằng: “Việc tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng có liên quan tích cực đến tình trạng tâm lý, bao gồm ít xảy ra các vấn đề về cảm xúc, có mối quan hệ giao tiếp, tương tác tốt hơn với các trẻ khác và đồng thời chúng tôi còn nhận thấy rằng một chế độ dinh dưỡng cân bằng có thể cải thiện, gia tăng sự hạnh phúc ở trẻ em”.​


Đó cũng là lý do vì sao từ những năm tháng đầu đời, các mẹ Nhật luôn đặt sự cân bằng trong dinh dưỡng và nuôi dạy, chăm sóc con lên hàng đầu, tạo một môi trường gần gũi, thân thương để con lớn lên hạnh phúc.

Glico Icreo chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mẹ Nhật trong hành trình nuôi dạy con hạnh phúc. Theo đuổi triết lý cân bằng hơn 100 năm qua, Glico ICREO Nhật Bản mang đến một nguồn dinh dưỡng đủ và đúng: ĐỦ CÁC CHẤT, thành phần cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé và ĐÚNG LƯỢNG, không dư thừa, không thiếu hụt, đồng thời không gây áp lực lên cơ thể non nớt của bé. Từ đó bé yêu phát triển khỏe mạnh, cân đối và lớn khôn vui vẻ, hạnh phúc.

Ba mẹ hãy cùng Glico Icreo khởi đầu hạnh phúc cho con yêu ngay từ hôm nay với một nguồn dinh dưỡng cân bằng nhé! ​


(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều