Kinh nghiệm đi sinh của mẹ Nhật

Vào cuối thai kỳ, việc chuẩn bị đồ đi sinh chu đáo, gồm đầy đủ những vật dụng cần thiết cùng những giấy tờ quan trọng giúp mẹ không bị động nếu bất ngờ có dấu hiệu chuyển dạ. Cùng Glico Icreo điểm qua những kinh nghiệm đi sinh của mẹ Nhật nhé!

Bài viết tham khảo từ Cẩm nang CHĂM SÓC MẸ MANG THAI - "TẠI SAO MẸ NHẬT MANG THAI VẪN NHẸ TÊNH?", Nhà Xuất Bản Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh, 2021.

Lựa chọn bệnh viện

  1. Ưu tiên chọn bệnh viện gần nhà
  2. Bệnh viện có dịch vụ chất lượng ổn
  3. Bệnh viện có chi phí phù hợp với khả năng tài chính của gia đình
  4. Bệnh viện được nhiều người đánh giá cao
  5. Bệnh viện có chuyên môn sản khoa tốt

Vật dụng đi sinh

Vào cuối thai kỳ, việc chuẩn bị đồ đi sinh chu đáo, gồm đầy đủ những vật dụng cần thiết cùng những giấy tờ quan trọng giúp mẹ không bị động nếu bất ngờ có dấu hiệu chuyển dạ. Dưới đây là danh sách những món đồ cần thiết và các giấy tờ quan trọng mà mẹ cần đem theo khi đi sinh. 

 

Mẹ cần chuẩn bị một tinh thần thoải mái để chào đón bé yêu

Trước hết, mẹ cần phải ngủ đủ và sâu giấc để giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi của giai đoạn cuối thai kỳ khi bụng mẹ đã to và cồng kềnh hơn. Những giấc ngủ ngon sẽ cho mẹ một tinh thần khỏe khoắn và sức khỏe tốt để chuẩn bị cho em bé chào đời. 

Sau khi sinh, để có thể chăm con tốt nhất, mẹ nên tìm hiểu về kiến thức nuôi con từ 0 - 12 tháng tuổi. Đây cũng là giai đoạn có thể làm cho mẹ gặp nhiều bỡ ngỡ vì mỗi em bé là khác nhau nên sự phát triển cũng khác nhau.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

QTV

Pham Quang Nam Cảm ơn vì đã chia sẽ những thông tin vô cùng hữu ích

2 năm trước


Bài viết xem nhiều