Có triết lý dinh dưỡng cân bằng, mẹ thảnh thơi quá trời nè!

Mang thai vui hết mình, làm mẹ khỏe hết cỡ, có như thế bé mới phát triển thật khoẻ mạnh đó mẹ ơi! Hãy cùng “ngó nghiêng” triết lý nuôi con cân bằng đến từ Nhật Bản để có một hành trình nuôi con đầy “healthy và balanced" nha.

Mẹ cân bằng là như thế nào?: Ở “đất nước mặt trời mọc” các mẹ luôn quan niệm là dinh dưỡng và cách chăm sóc đều phải cân bằng – không thừa, không thiếu, không quá nuông chiều, cũng không thờ ơ và đặc biệt tôn trọng bé. Nhờ vào dưỡng chất tốt lành từ tự nhiên, bé mới thông minh, khỏe mạnh, mẹ cân bằng cuộc sống, có thêm thời gian để yêu chiều và chăm sóc bản thân. 
Chọn nguồn dinh dưỡng cân bằng đồng hành cùng mẹ

  • 5 loại Nucleotides kết hợp với beta-carotene: giúp bé tăng cường sức đề kháng tự nhiên, vững vàng hơn. 
  • Tiền DHA từ dầu hạt tía tô xanh: giúp trí não bé thông minh, lanh lợi. 
  • Thành phần Acid Palmitic liên kết Beta: giúp hoàn thiện cơ quan tiêu hóa cho bé khả năng hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ khẩu phần ăn của bé.
  • Cuối cùng, kết hợp với công nghệ khử muối khoáng trong thành phần đạm whey giúp giảm áp lực lên thận có phần non yếu của bé.
  • Có dưỡng chất cân bằng, mẹ tự tin vui chơi, khám phá muôn nơi cùng bé. Tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình giúp bé lớn khôn.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. 
 

Bài viết xem nhiều