Ở đây có bí kíp dinh dưỡng cân bằng cho mẹ nhàn tênh đón bé yêu chào đời!

Tam cá nguyệt thứ 3 là giai đoạn “về đích” trên “đường đua” 9 tháng 10 ngày, cũng là thời điểm chị mẹ cần đặc biệt quan tâm về chế độ dinh dưỡng cho cả mẹ và em bé!


Nếu tam cá nguyệt thứ 1 và 2 là khi bé yêu phát triển các cơ quan và trí não, thì ở 3 tháng cuối này là lúc phát triển cân nặng nhanh nhất của bé. Chính vì vậy, một chế độ dinh dưỡng cân bằng, đa dạng các nhóm chất là một bí quyết đáng học tập của các mẹ từ “xứ sở hoa anh đào" đó mẹ ơi!

TAM CÁ NGUYỆT THỨ 3, MẸ NÊN CHÚ Ý KỸ ĐIỀU GÌ TA?


💗 Bí quyết nho nhỏ cho mẹ: Ở 3 tháng cuối này, mẹ nên bổ sung các thực phẩm tốt. Mẹ có thể lấy sổ tay và ghi ngay hàm lượng dinh dưỡng cân bằng, đa dạng cần tiêu thụ trong 1 tuần như sau nè: cá biển 300g như cá hồi, cá ngừ, cá mòi; 300g các loại hạt từ hạt óc chó, hạnh nhân, điều và 3 quả trứng gà. Riêng với rau xanh mẹ cần 100 - 200g mỗi bữa và sữa từ 1 - 2 ly một ngày nhé mẹ! 

💗 Nhắn nhủ to to cho mẹ nữa: Mẹ nên chia nhỏ các bữa ăn và ăn thành nhiều bữa trong ngày để tránh tình trạng ợ nóng, đầy bụng. Bên cạnh đó, trong lúc rảnh rỗi, mẹ có thể tham gia lớp tiền sản nè hay bắt đầu tìm cơ sở y tế uy tín và chuẩn bị giỏ đi sinh chất lượng cho gia đình nhỏ. 

Khi đã “mẹ tròn con vuông", mẹ đừng quên lựa chọn nguồn dinh dưỡng cân bằng cho bé, để mẹ quẳng “quẳng gánh lo đi" và chăm bé “mãi dịu mãi keo". 😂
Bấm tìm hiểu liền ngay tại đây mẹ ơi!:

👉 Chúc cho mẹ và bé yêu những tháng cuối thai kỳ thật khỏe mạnh, thật hạnh phúc & thật slay! 
👉 Mẹ hãy tham khảo triết lý cân bằng trong suốt hành trình nuôi dưỡng, chăm sóc bé yêu và đừng ngại ngần nếu mẹ cần tư vấn, Glico Icreo sẽ đến ngay! Cần tư vấn

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác. 
 

Bài viết xem nhiều