Sữa nhiều dinh dưỡng có tốt cho hệ tiêu hóa của bé?

Sữa nào nhiều chất dinh dưỡng nhất? Sữa nào tốt cho hệ tiêu hóa của bé? Là những câu hỏi khiến mẹ đau đầu khi chọn sữa cho con.

"Tháng này bé tăng được mấy cân?" "Sao không thấy cháu lớn hơn tí nào thế mẹ nó!" ...Chắc là mẹ nào cũng từng "toát mồ hôi" trước những câu hỏi "hack não" như thế từ người thân, ông bà. Thế là mẹ lại lao vào cuộc đua "bồi bổ" cho em bé nhỏ xíu của cả nhà.
Cứ như thế, áp lực "yêu thương" với nguồn dinh dưỡng thiếu cân đối vô hình chung lại đặt lên cơ thể non nớt của bé.


Vậy sữa nhiều dinh dưỡng có tốt cho hệ tiêu hóa của bé?
Mẹ có biết rằng, hệ tiêu hóa của con còn rất yếu, “ép” phải hấp thụ lượng chất vượt quá mức cơ thể cần sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của bé: trước mắt thì rối loạn tiêu hóa, lâu dài kéo theo nguy cơ suy dinh dưỡng hoặc béo phì.
Hơn nữa, sữa công thức vốn được nhiều mẹ nghĩ rằng “dễ tiêu”, nhưng vẫn có hàm lượng đạm cao đến rất cao hay hiểu là độ “nóng – mát” tùy dòng sữa, sẽ gây áp lực lên hệ tiêu hóa của bé nếu mẹ sử dụng quá tay theo ý muốn. Vậy nên, sữa tốt cho hệ tiêu hóa của bé và vừa phải đảm bảo đủ chất dinh dưỡng để bé phát triển là tiêu chí rất quan trọng khi mẹ chọn sữa cho con.

Sữa nhiều dinh dưỡng có tốt cho hệ tiêu hóa của bé?
Sữa nhiều dinh dưỡng có tốt cho hệ tiêu hóa của bé?

Vậy chọn sữa nào để tốt cho hệ tiêu hóa của bé?
Nuôi con cân bằng là lắng nghe cơ thể con và hiểu được từng giai đoạn phát triển của bé cần gì. Đó là cách tuyệt vời nhất để cùng con lớn khôn hạnh phúc, khỏe mạnh.
Đó là lý do Glico ICREO NHẬT BẢN dành tất cả tâm huyết để nghiên cứu, thử nghiệm và thiết kế một giải pháp dinh dưỡng cân bằng dựa trên nền tảng tôn trọng và nâng niu cơ thể non yếu của bé. Nghiên cứu từ “nguồn dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất”, Glico tỉ mỉ cân chỉnh và chọn lựa những dưỡng chất cao cấp nhất đưa vào HỆ DINH DƯỠNG CÂN BẰNG giúp bé hấp thu toàn bộ một cách nhẹ nhàng, không áp lực.
Là người bạn đồng hành cùng mẹ trên hành trình nuôi con cân bằng, Glico ICREO luôn ủng hộ mẹ lắng nghe cơ thể bé yêu, cho bé dinh dưỡng cân bằng, yêu thương toàn diện để con lớn khôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Glico ICREO có mức giá trị Axit-palmitic tương đương “nguồn dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất”. Axit-palmitic làm tăng độ cao của lớp nhung mao, tăng cường hoạt tính của enzyme tiêu hóa, thúc đẩy quá trình hoàn thiện của ruột non yếu và làm tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của bé.
Chọn Glico Icreo, chọn triết lý nuôi con cân bằng, chọn sữa tốt cho hệ tiêu hóa còn non nớt để phát triển những em bé hạnh phúc nhất!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều