Lần đầu mẹ chọn sữa: Sức khoẻ quan trọng hơn hay con thích là được?

Lần đầu làm mẹ, nhất là việc chọn sữa cho con, ngoài các yếu tố như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng, dinh dưỡng và đề kháng cao, thì bé có chịu uống loại sữa đó hay không cũng là một vấn đề khiến mẹ đau đầu.

Trẻ thường có xu hướng bị kích thích sữa có hàm lượng muối cao mà bỏ qua sữa nhạt. ĐỪNG vì chiều lòng sở thích của con mà gây hại đến cơ quan thận nhỏ bé: 

  • Sữa đậm vị có chứa hàm lượng muối cao hơn so với cơ thể bé cần, nếu để bé hấp thụ quá nhiều muối trong một thời gian dài, tác hại mà khoáng chất này đem lại là không thể tránh khỏi. Thông tin tại: https://www.facebook.com/glicoicreoVietnam/photos/709577612998729
  • Sữa có đậm vị tuy kích thích vị giác của bé, giúp bé ăn ngon, nhưng sẽ là vô ích khi hàm lượng muối cao làm chất dinh dưỡng vào cơ thể bé bị đào thải theo muối.  Thông tin tại: https://www.facebook.com/glicoicreoVietnam/photos/715551725734651

Các bé cần dung nạp một lượng muối nhất định theo từng độ tuổi. Đặc biệt ở giai đoạn từ 0-6 tháng, bé cần nguồn dinh dưỡng có lượng muối tương đương với sữa mẹ. Vì thế khi chọn sản phẩm dặm thêm cho bé, mẹ cũng cần chọn loại có lượng muối phù hợp để không gây áp lực cho cơ thể còn non nớt của bé.

Thay vì chiều chuộng theo vị giác của con, mẹ thông thái nên chủ động chọn lựa sản phẩm có nguồn dinh dưỡng cân bằng và tập cho bé làm quen với khẩu vị phù hợp ở từng giai đoạn phát triển. Điều này sẽ giúp bé phát triển khỏe mạnh, không gặp phải tình trạng rối loạn vị giác. Glico ICREO là sản phẩm dinh dưỡng công thức được sản xuất tại Nhật Bản, từng thành phần được đong đo từng li, chăm chút tỉ mỉ từng tí sao cho “vừa vặn” với cơ thể của em bé nhất. Vì Glico ICREO được phát triển theo triết lý nuôi con cân bằng của người Nhật - không thừa, không thiếu, vừa đủ tròn đầy để bé yêu lớn khôn khỏe mạnh, hạnh phúc.

Hãy là người mẹ thông thái cùng Glico ICREO - dinh dưỡng nhẹ nhàng nhất cho bé yêu.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều