Hệ tiêu hóa vững vàng, cho bé khỏe mẹ nhàn

Không ngoa khi nói rằng hệ tiêu hóa chính là một “Cỗ máy bao đồng”, không chỉ đảm nhận vai trò hấp thụ dưỡng chất, chuyển giao năng lượng đến các cơ quan trong cơ thể mà còn góp phần hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hoàn thiện não bộ.

Chính vì vậy, các mẹ Nhật luôn chú trọng vào việc xây dựng một hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho con ngay từ những năm tháng đầu đời, để tạo bệ phóng vững chắc giúp con lớn khôn toàn diện và hạnh phúc.

Hơn 100 năm nghiên cứu cùng các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Nhật, Glico Icreo mang đến giải pháp dinh dưỡng cân bằng với sự góp mặt của dưỡng chất vàng Axit Palmitic – điều kiện CẦN cho hệ tiêu hóa non nớt của bé thêm vững vàng.

🧐Điều gì khiến Axit Palmitic của Glico Icreo trở nên đặc biệt?

🌱Cấu trúc OPO độc đáo

Khác với cấu trúc POP (axit palmitic gắn với glycerol ở vị trí thứ nhất hoặc thứ 3), Axit Palmitic từ Glico Icreo sản sinh các lợi khuẩn có cấu trúc OPO (axit palmitic gắn với glycerol ở vị trí thứ 2) “thân thiện” với hệ tiêu hóa chưa được hoàn thiện của bé, từ đó ngăn chặn tình trạng đầy bụng, khó tiêu, giúp bé hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất.

🌱Chất xúc tác tuyệt vời

Để tối ưu hóa lợi ích của các vitamin quan trọng như vitamin A, D, E, K, cơ thể bé cần bổ sung Axit Palmitic – chất xúc tác, dung môi tuyệt vời giúp hòa tan các vitamin này thành nguồn năng lượng cho bé phát tiển cân đối, toàn diện.

🌱Viên gạch dựng xây não bộ

Ba mẹ có biết, các nghiên cứu khoa học cho thấy, vừa ra đời, trẻ đã có 100 tỷ tế bào não và có những ghi nhận về thế giới xung quanh nhiều hơn từng ngày. Lên 2-3 tuổi, não bộ hoàn thiện 80% (1.200-1.300gr) so với não của người trưởng thành (1.400gr). Vì vậy, ba mẹ nên cân nhắc bổ sung nguồn thực phẩm có chất béo để “nuôi dưỡng” não bộ của bé. Axit Palmitic chính là những viên gạch đầu tiên tham gia vào quá trình xây dựng cấu trúc tế bào não ở trẻ, từ đó hỗ trợ bé lớn khôn sáng dạ, tinh anh.

🌱Công thức cân bằng

Điều đặc biệt nhất của Axit Palmitic từ Glico Icreo chính là hàm lượng được điều chỉnh cân đo sao cho cân bằng, không thừa không thiếu, từ đó không gây áp lực lên cơ thể bé, cải thiện những điểm yếu và tối ưu hóa mọi điểm mạnh.

⭐️Nỗ lực theo đuổi triết lý cân bằng hơn 100 năm qua, Glico Icreo từ Nhật với dưỡng chất vàng Axit Palmitic sẽ là người bạn đồng hành thân thiện giúp bé khởi đầu một hệ tiêu hóa khỏe mạnh và lớn khôn hạnh phúc.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều