Nucleotide - “Vệ sĩ số dzách” của những em bé khoẻ mạnh

Hành trang khôn lớn của mọi em bé khỏe mạnh không thể thiếu Nucleotide - “Vệ sĩ” bảo bọc đường ruột non nớt của bé yêu khỏi những tác nhân “xấu xa” gây hại đến hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện.

Nucleotide đã thực hiện “sứ mệnh” này như thế nào?

ỨC CHẾ HẠI KHUẨN - Khi hại khuẩn xâm nhập vào ruột non của bé, như một “chiến binh” - Nucleotides lập tức sản sinh ra lợi khuẩn Bifidus làm nhiệm vụ ức chế các vi khuẩn này, tạo môi trường có độ pH cần thiết cho hoạt động thường xuyên của ruột. Từ đó, giảm đáng kể nguy cơ táo bón cho con yêu.

BẢO VỆ ĐƯỜNG RUỘT - Nhung mao là những điểm nhô ra ở biểu mô ruột, có vai trò ngăn chặn sự xâm nhập của các chất lạ có hại cho bé. Khi ruột bé chưa hoàn thiện, vai trò này hoạt động khá kém. Đó là lý do mà bé cần Nucleotide để “nuôi dưỡng” lớp nhung mao trong ruột, thúc đẩy sự trưởng thành của đường ruột, giúp chúng trở nên “mạnh mẽ” hơn trước các tác nhân gây hại đến bụng tròn.

CẢI THIỆN THỂ TRẠNG - Nucleotide luôn “sát cánh” hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé bằng cách củng cố miễn dịch đường ruột, nâng cao sức hấp thu chất dinh dưỡng tối đa, cải thiện chiều cao và cân nặng tối đa, giúp con yêu cứng cáp, khỏe mạnh và giảm thiểu tỷ lệ mắc bệnh tiêu hóa.

Có thể nói, Nucleotides là dưỡng chất không thể thiếu của những em bé khỏe mạnh, hạnh phúc. Là ba mẹ thông thái, hãy ưu tiên lựa chọn cho bé nguồn dinh dưỡng chứa Nucleotides, để con yêu phát triển toàn diện, tròn đầy yêu thương.

Dựa trên nghiên cứu cơ thể non nớt của em bé, Glico ICREO đã phát triển nguồn dưỡng chất chứa 5 loại Nucleotides với hàm lượng phù hợp và nâng đỡ hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện của con một cách tốt nhất. Glico ICREO tin rằng cho con nguồn dinh dưỡng CÂN BẰNG chính là yêu thương đúng cách - vừa đủ để hỗ trợ dinh dưỡng cho bé và vừa phải cho sự khôn lớn cân bằng của con.

Chọn Glico ICREO - mẹ yên tâm con khôn lớn cân bằng, toàn diện!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều