Phương pháp nuôi con kiểu Nhật khiến cả thế giới ngưỡng mộ

Không phải ngẫu nhiên mà phương pháp nuôi dạy con của ba mẹ Nhật lại được áp dụng khắp nơi trên toàn thế giới, ngay cả ở các nước phát triển, hiện đại nhất.

Trẻ em Nhật không chỉ vượt trội về thể chất khỏe mạnh, thông minh mà còn nổi tiếng về đức tính ngoan ngoãn, lễ phép, gắn bó với gia đình và đặc biệt là có khả năng độc lập, quyết đoán rất cao.

Để gặt hái được thành quả đó, không thể không nhắc đến vai trò của ba mẹ Nhật với phương châm lấy sự cân bằng là kim chỉ nam cho hành trình phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc của con, cùng quan điểm “nuôi con không phải là cuộc chiến”, mà đó là tình yêu thương và sự tôn trọng:

1. Hành trình nuôi dạy con luôn có sự đồng hành, đóng góp, thấu hiểu, trau dồi và giúp đỡ lẫn nhau của cả ba lẫn mẹ.

2. Luôn đặt sự tôn trọng là yếu tố hàng đầu, học cách lắng nghe, quan sát để biết được nhu cầu, mong muốn thật sự của con trẻ.

3. Không làm ba mẹ “vô điều kiện” luôn nuông chiều mọi thứ con đòi hỏi, nhưng cũng không tuyệt đối nghiêm khắc, khắt khe. Ba mẹ Nhật chọn cách trò chuyện với thái độ bình tĩnh, đúng mực để cùng tìm ra giải pháp với bé.

4. Quan trọng nhất là cung cấp cho con nguồn dinh dưỡng cân bằng đúng chất đủ lượng, tôn trọng cơ thể non nớt của con yêu ngay từ những ngày tháng đầu tiên.

Glico ICREO từ Nhật Bản, với hơn 100 năm trao dối triết lý cân bằng, luôn đặt tâm huyết vào quá trình nghiên cứu, cam kết mang đến cho bé yêu nguồn dinh dưỡng cân bằng, không thừa không thiếu, vừa đủ chất để phát triển toàn diện, vừa đủ lượng để không gây áp lực lên cơ thể non nớt của bé.

Cùng Glico Icreo học ba mẹ Nhật nuôi con lớn khôn hạnh phúc và khỏe mạnh nhé!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều