Trẻ đi ngoài phân xanh có phải là bất thường?

Hệ tiêu hóa của em bé, đặc biệt là bé dưới 1 tuổi còn rất non nớt nên thường xảy ra tình trạng đi ngoài phân có màu sắc khác thường. Theo dõi màu sắc, hình dáng và kết cấu phân của bé là một cách phổ biến để mẹ nắm tình trạng sức khỏe của con. Vậy mẹ phải làm sao nếu trẻ đi ngoài màu xanh?

Trước khi mẹ biết cần phải làm gì, hãy bình tĩnh và quan sát thêm các triệu chứng từ “người bạn lạ” phân xanh này nha. Các dấu hiệu kèm theo sẽ cho mẹ biết phân xanh có đang gây nguy hiểm đến bé yêu hay không đó.

Khi đi ngoài phân xanh, nếu như bé vẫn ăn ngủ, vui chơi bình thường, vẫn tăng cân và không kèm theo biểu hiện gì đáng ngại thì mẹ hãy cứ yên tâm nhé. Có thể là do trong chế độ ăn của mẹ hoặc đồ ăn dặm của bé có nhiều rau xanh, bé bú quá nhiều sữa đầu, v.v.

Bé đi ngoài phân xanh không phải là trường hợp hiếm gặp và có thể xảy ra kể cả khi bé bú sữa mẹ hoàn toàn. Do đó, mẹ đừng quá hoang mang về biểu hiện này mà hãy dành thời gian quan sát bé yêu để có biện pháp xử lý phù hợp nhé.

Glico Icreo được phát triển dựa trên việc nghiên cứu kĩ lưỡng cơ thể bé bỏng chưa hoàn thiện của bé. Là người bạn đồng hành cùng bé, mẹ yên tâm chọn Icreo cho con với hàm lượng dinh dưỡng vừa phải, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ con, bé yêu cứ thế lớn khôn khỏe mạnh, cân bằng và hạnh phúc.

Mẹ chọn Icreo là cho con yêu hệ dinh dưỡng cân bằng, để con lớn khôn toàn diện, tự nhiên.

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều