Khởi đầu đề kháng vững vàng, khởi đầu hạnh phúc con yêu

Cùng Gấu Icreo tìm hiểu xem làm thế nào để nâng cao đề kháng giúp con đủ sức chống chọi với các virus gây bệnh?

Mẹ ơi có biết, trong những năm tháng đầu đời bé cưng sẽ có giai đoạn rơi vào “khoảng trống miễn dịch”, tức kháng thể tự nhiên từ dòng sữa mẹ đã dần giảm đi, nhưng hệ miễn dịch của bé thì vẫn chưa được phát triển hoàn chỉnh, dẫn đến việc dễ dàng bị các tác nhân gây bệnh tấn công.

Vậy làm thế nào để nâng cao hàng rào bảo vệ, xây dựng hệ phòng thủ vững vàng để con đủ sức chống chọi với các virus gây bệnh?

Hơn 100 năm nghiên cứu và theo đuổi triết lý cân bằng, Glico Icreo nội địa Nhật mang đến công thức dinh dưỡng được cân đo, điều chỉnh sao cho cân bằng và giống với nguồn dinh dưỡng tự nhiên, từ đó cung cấp cho bé ĐÚNG dưỡng chất và ĐỦ liều lượng để bé phát triển toàn diện. Trong đó phải kể đến những chiến binh mạnh mẽ Nucleotides đồng hành và là vệ sĩ bảo vệ bé vững vàng trong giai đoạn “khoảng trống miễn dịch”.

Glico Icreo với sự kết hợp cân bằng của 5 loại Nucleotides (CMP, UMP, AMP, GMP, IMP) có trong nguồn dinh dưỡng tự nhiên, giúp bồi dưỡng đội quân lợi khuẩn Bifidus hùng mạnh, sản sinh các kháng thể immunoglobulin A (IgA) giúp ức chế và “đánh bay” các vi khuẩn có hại, để chúng không còn cơ hội xâm nhập cơ thể non nớt của bé. Trong quá trình “dẹp loạn”, các chiến binh Nucleotides còn góp phần xây dựng hàng rào phòng thủ vững chắc, khởi đầu cho một hệ miễn dịch vững mạnh của bé.

Chọn Glico Icreo với nguồn dinh dưỡng cân bằng là chọn khởi đầu sức đề kháng vững vàng, từ đó khởi đầu hạnh phúc cho bé yêu!

(*) Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ; các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

GLICO ICREO Balance Milk Số 0 (320g)

Glico ICREO Balance Milk (Glico ICREO số 0) được đóng gói trong lon thiếc màu hồng đặc trưng. Dạng bột thơm nhẹ, có màu vàng đậm do được bổ sung thành phần beta-carotene.

280,000VNĐ

Ý kiến của bạn

Bài viết xem nhiều